Kiểm tra hướng dẫn này bằng cách sử dụng [bạn, http://mapsdriving-hướng.io/]mapquest lái xe[địa] nếu bạn muốn đi từ điểm A, B điểm nhưng không chắc chắn tốt nhất con đường để đi:

Nhập Điểm Bắt đầu: Điền vào trong "là Nơi bạn bắt đầu?" lĩnh vực với vị trí hiện tại.

Quyết định mục Tiêu của Bạn Trong các "anh đi Đâu?" hộp nhập địa chỉ hoặc tên của người để xác định vị trí của thiết bị đầu cuối.

Thêm Dừng (Tùy chọn): Click "Thêm dừng" và vào vị trí yêu cầu nếu lộ trình của bạn bao gồm nhiều hơn một dừng lại. Bạn chỉ cần click "X" biểu tượng để xóa dừng lại.

Quyết định Của Chế độ của Vận chuyển: Chọn của bạn yêu thích hình thức vận chuyển: đi, đi xe đạp, lái một chiếc xe tải, hay một chiếc xe.

Có được những chỉ Dẫn: Để xây dựng cho tuyến đường và nhận được toàn diện hướng dẫn lái xe, nhấn "Nhận được Hướng dẫn" vào phía bên trái của màn hình.

Tìm Một Nơi

Phần này là dành cho những người không quen với vùng và cần giúp đỡ để tìm một vị trí cụ thể, giống như một nhà hàng hoặc cửa hàng cà phê.

Nhìn cho dịch Vụ: bạn Đang tìm kiếm một số tiện nghi như nhà hàng, chỗ đậu xe, hoặc các trạm xăng? Hãy sử dụng "bắt Đầu tìm kiếm" lựa chọn nằm ở phía trên màn hình.

Kiểm tra: Chọn "Tìm một Nơi" để đưa ra một danh sách của các sáu loại chính. Để truy cập dịch vụ bổ sung thay thế, nhấn "Nhiều lựa Chọn."

Chọn sở Thích của Bạn: Chọn dịch vụ biểu tượng rằng tương ứng với một vị trí bạn có trong tâm trí. Vào phía bên trái của màn hình, sẽ có một danh sách những địa điểm phù hợp với, cùng với địa chỉ và số điện thoại.

Xem cụ thể chi tiết vị trí: Khi click vào vị trí của bạn lựa chọn thông tin cần thiết về nó sẽ được hiển thị trên [bạn, http://mapsdriving-hướng.io/]mapquest[địa]

Có Hướng dẫn: một Khi bạn bắt đầu địa chỉ, nhấn "Truy cập vào Đây" để được dẫn lái xe đến vị trí của bạn lựa chọn.

Để tìm những con đường tốt nhất để dự định vị trí, thực hiện theo các thủ tục mà là giống hệt với "Nhận được Hướng dẫn" phần trên.